Chơi nhiều

 
 

Thống kê

Tổng số game: 858

Lượt chơi hôm nay: 17

Tổng lượt chơi: 1 390 445

Đang online: 16

 

Tin tức

Liên Minh Huyền Thoại Mobile tung trailer, game thủ Việt phát cuồng

Liên Minh Huyền Thoại Mobile là cái tên HOT nhất làng game những ngày qua, khi những hình ảnh đầu tiên về tựa game này đã xuất hiện trong trailer, và sau đó là bản beta dành cho các game thủ Trung Quốc. Game được đặt tên là Liên Mình Huyền Thoại: Tốc Chiến.



Lẽ tất nhiên Riot mong muốn giữ nhiều nhất có thể các chi tiết từ LMHT bản PC, tuy nhiên một game mobile như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến không thể giữ gameplay giống như phiên bản gốc được, sẽ phải có những thay đổi để phù hợp với thiết bị cầm tay nhưng vẫn cho người chơi cảm giác đang trải nghiệm một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại thật sự.

Thời điểm ra mắt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến rất đặc biệt khi nó cũng là sinh nhật 20 năm của trò chơi huyền thoại này. Phiên bản LMHT trên di động bất ngờ nhá hàng hàng loạt hình ảnh và phong cách chơi qua một trailer ấn tượng, xứng đáng là game MOBA trên di động được cộng đồng game trên toàn thế giới mong chờ. Vậy liệu ngoài việc sở hữu cái tên, hình ảnh độc quyền, tựa game này liệu có thể trở thành một tượng đài trên nền tảng di động như tựa game PC đã từng làm? Cùng Gamesieutoc.com tìm hiểu nhé!

Về mặt giao diện, Riot Games xây dựng hệ thống phòng chờ, cửa hàng, kho báu vật, bộ sưu tập,... gần như nguyên bản, với việc bổ sung các nút bấm nhanh để game thủ dễ dàng thao tác trên một màn hình nhỏ nhơn PC. Việc tìm kiếm trận đấu và thao tác trong kho sẽ dễ dàng hơn nhiều. Giao diện điều khiển ingame có vẻ khá giống với Liên Quân Mobile, đó cũng là thiết kế tối ưu và thường thấy nhất trong các tựa game MOBA di động. Trong trailer đã ra mắt, có thể thấy bản đồ Summner's Rift sẽ được giữ nguyên tới từng chi tiết, bổ sung thêm các điểm hồi phục gần trụ để hỗ trợ quá trình trụ đường, cung cấp một số tài nguyên để kéo dài thời gian ở đường, tạo nhiều cơ hội giao tranh, đồng nghĩa với việc diễn biến trận đấu sẽ nhanh và dữ dội hơn.

Số lượng tướng trong Liên Minh Huyền Thoại Mobile được Riot thông báo rơi vào khoảng 40 tướng, có vẻ hơi hạn chế so với kho tướng hiện tại của phiên bản PC là 145. Tuy nhiên, game thủ không cần lo lắng vì 40 tướng này đều là các vị tướng phổ biến trong meta hiện tại, xuất hiện nhiều ở đấu trường public lẫn chuyên nghiệp, được người chơi ưa thích từ ngoại hình tới lối chơi, nên các trận đấu vẫn sẽ có sự đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ vẫn được thấy Yasuo, Zed hay Master Yi thể hiện ở trong các trận đấu trên mobile. Việc chọn lọc tướng cũng giúp cho Riot có thể cân bằng tướng tốt hơn, cũng như giúp người chơi mới nhanh chóng hòa nhập, bởi chắc chắn sức mạnh của các tướng sẽ thay đổi trong phiên bản mobile, phụ thuộc vào việc kỹ năng của tướng đó có được hưởng lợi từ cơ chế tương tác tự động trên mobile hay không. Cấp độ tối đa của mỗi tướng sẽ là 15 chứ không phải 18 nhằm rút ngắn thời lượng trận đấu. Người chơi đương nhiên sẽ vẫn phải canh last hit lính khi đi đường, nhưng vẫn sẽ có một phần thưởng nhỏ khi last hit trượt, có lẽ vì Riot cảm thấy việc canh kết liễu lính trên mobile quá khác nghiệt chăng?

Phần quan trọng nhất mà người chơi mong chờ vẫn là gameplay, đương nhiên LMHT Mobile vẫn xoay quanh các trận đấu 5v5 trên bản đồ Summner's Rift, nhưng có nhiều điều chỉnh để thời lượng chỉ còn khoảng 15 - 20 phút, phù hợp với thói quen chơi game di động của đa số người chơi. Khi không có bàn phím và chuột, mòi chuyện sẽ rất khác. Cách sử dụng skill cũng như chọn mục tiêu của mỗi tướng, đặc biệt là các kỹ năng định hướng sẽ được sử dụng ra sao vẫn là một câu hỏi chờ Riot giải đáp. Liệu chúng ta có còn được thấy các pha Leesin insec, Irelia lướt tới chóng mặt, hàng loạt combo skill kết hợp tốc biến hay không? Hi vọng chúng ta vẫn được thấy một trò chơi mang bản sắc Esport, đề cao kỹ năng của mỗi người chơi chứ không hỗ trợ tự động quá nhiều.

Có lẽ vẫn còn rất nhiều những thay đổi nữa mà chúng ta cần đợi tới khi game chính thức ra mắt vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, dưới bàn tay của 2 cái tên hàng đầu là Tencent và Riot, chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game tốt, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng kỳ vọng của những người yêu Liên Minh Huyền Thoại, cũng như những game thủ thích chơi game trên mobile. Hãy cùng Gamesieutoc.com cập nhật thêm nhiều thông tin về trò chơi siêu HOT này trong những ngày sắp tới nhé!