Chơi nhiều

 
 

Thống kê

Tổng số game: 858

Lượt chơi hôm nay: 17

Tổng lượt chơi: 1 390 445

Đang online: 15

 

Tin tức

Những Tựa Game Mobile Online Sắp Ra Mắt Cuối Năm 2019

Cuối năm 2019, hãy chuẩn bị làm đầy bộ nhớ smartphone với những tựa game mobile cực đỉnh chuẩn bị ra mắt. Rất nhiều cái tên được mong chờ từ những nhà phát hành nổi tiếng sẽ trình làng trước khi chào đón năm mới. Hãy cùng Gamesieutoc phân tích xem những trò chơi sau đây có thể làm bạn hào hứng không.



1. Naruto X Boruto Ninja Tribes

Vào quý 4 năm 2019, trò chơi ăn khách Naruto X Boruto vốn đã có sức nóng nhất định trong cộng đồng game quốc tế, sẽ ra mắt trên nền tảng di động, với tên đầy đủ là Naruto X Boruto Ninja Tribes được Bandai Namco trực tiếp điều hành và cho ra mắt. Theo những thông tin ghi nhận được, game Naruto X Boruto Ninja Tribes sẽ góp mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS với bản chuẩn ngôn ngữ Tiếng Anh để tất cả mọi người có thể trải nghiệm. Bên cạnh đó, thị trường cha đẻ là Nhật Bản sẽ được ưu tiên thưởng thức một phiên bản chạy trên nền web.

Về cốt truyện, game cố gắng giữ nguyên tác và bám sát những gì được xây dựng trong truyện tranh. Người chơi vẫn sẽ được cảm nhận những trận chiến nhẫn thuật đầy bất ngờ, đẹp mắt từ các nhẫn giả làng lá như Naruto, Boruto, Sasuke trên chuyến hành trình mới của họ.

Trong game Naruto X Boruto Ninja Tribes, người chơi sẽ xây dựng một nhóm gồm 3 nhẫn giả trong số hàng trăm nhân vật đã được xây dựng ingame, lựa chọn không chỉ những nhẫn giả mạnh nhất mà còn phải có sự kết hợp các nhẫn thuật hợp lý để tăng sự hiệu quả trong chiến đấu. Một combo được tính toán chuẩn xác, hợp lý sẽ tạo được sức mạnh hơn nhiều so với việc bạn chỉ nhìn vào các chỉ số sát thương đơn thuần. Nếu là fan của bộ manga Naruto hay Boruto, chắc hẳn bạn đã rất hiểu những chi tiết này.

Gameplay chi tiết của trò chơi di động online Naruto X Boruto Ninja Tribes vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên qua trailer cùng các hình ảnh screenshot từ Bandai thì chúng ta sẽ thấy một lối chơi chiến thuật theo lượt, cùng với các skill cao cấp kết hợp được giữa cả 3 thành viên của một đội, những kỹ năng rất đẹp mắt và đáng để game thủ chờ đợi. Tuy nhiên liệu điều đó có thật không thì cần phải đợi game phát hành chính thức nữa. Hiện tại, người chơi toàn thế giới chỉ có thể theo dõi trang fanpage Tiếng Anh của game mà chưa thể đăng ký trước được. Nếu bạn cảm thấy hứng thú, hãy like fanpage và theo dõi các tin tức mới nhất về trò chơi nhé!


2. MARVEL Super War

MARVEL cũng muốn lấn sân sang mảng Esport với một tựa game MOBA trên di động. Tựa game này đã thông báo thời gian mở cửa thử nghiệm là vào ngày 21/11 tới đây, lúc này thì các game thủ đã có thể đăng ký trước tại trang chủ https://www.marvelsuperwar.com/index.html.

Game MARVEL Super War là game MOBA miễn phía do Marvel Entertainment kết hợp jvowis NetEase phát triển, với các hình ảnh nhân vật độc quyền từ Studio Marvel. Người chơi sẽ được trải nghiệm việc điều khiển các siêu anh hùng như Spider man, Thor, Hulk, Iron man,... Từ lâu các siêu anh hùng DC đã tung hoành trong Liên Quân Mobile, và có lẽ Marvel cũng muốn cạnh tranh với việc đưa các siêu anh hủng của mình vào game MOBA.

Mang các siêu anh hùng Marvel từ trên màn ảnh rộng vào trong game mobile, nhà sản xuất sẽ cho chúng ta trải nghiệm những siêu năng lực vốn đã làm say đắm các fan trên toàn thế giới. Game thủ sẽ được hóa thân thành những người hùng trong các trận chiến nảy lửa mãn nhãn mang thương hiệu Marvel trứ danh. Bản thử nghiệm giới hạn người chơi trước đây của Marvel đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đó là tín hiệu tốt bởi vì phiên bản hoàn chỉnh sẽ gồm những tính năng mới đặc sắc và hoàn hảo hơn nữa.

Cũng giống như các tựa game MOBA khác, các nhân vật trong game MARVEL Super War sẽ được điều khiển bằng các thanh di chuyển và nút bấm kỹ năng, tham gia các trận chiến có sự tham gia của người chơi khác cùng với các quân lính đi đường, mục tiêu là thăng cấp, mua item, tham gia combat tiêu diệt đối phương và phá hủy nhà chính của địch. Đa số anh hùng sẽ có 4 kỹ năng cùng với 2 phép bổ trợ như các tựa game khác. Người chơi sẽ có những lựa chọn tùy chỉnh để phù hợp với thói quen của bản thân. Rõ ràng là việc ra mắt sau sẽ giúp Marvel có lợi thế từ việc học hỏi gameplay của những đối thủ đi trước, điều quan trọng nhất họ cần làm đó là mang đến hơi thở của thế giới siêu anh hùng vốn đã rất ăn khách. Xây dựng một game giữ cân bằng giữa các nhân vật, cùng với các siêu năng lực được mô phỏng sát với truyện tranh chắc chắn sẽ đem đến thành công cho nhà phát hành. Một pha combat với sự góp mặt của 10 siêu anh hùng, các hiệu ứng kỹ năng phủ kín màn hình sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời như đang xem Avengers vây. Liệu dự án đầu tiên về esport của Marvel có thể tạo nên một cơn địa chấn trong làng game hay không, cùng Gamesieutoc chờ xem nhé!


3. Ember Storm

Còn nhớ 2 năm trước, tựa game online nhập vai hành động Bless Online đã từng tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới với nền tảng đồ họa đẹp tới ngỡ ngàn, thậm chí được ca ngợi là game đánh dấu kỷ nguyên mới. Với những thành công đó, Longtu Games đã lên ý tưởng về một tựa game mobile mang những thế mạnh tương tự, và giờ là lúc sản phẩm đó sắp được ra lò. Trò chơi sẽ được mang tên Ember Storm.

Game Ember Storm có tên gốc tạm dịch là Dư Tẫn Phong Bạo, được viết trên nền đảng cao cấp Unreal Engine là lý do game sở hữu đồ họa ingame đẹp không tì vết, làm nao lòng các game thủ. Mọi chi tiết trong game sẽ được chăm chút tỉ mỉ, khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Chưa hết, nhà sản xuất tiếp tục nâng cấp nền tảng đồ họa với công nghệ Ray Tracing, làm cho hiệu ứng ánh sáng trong game trở nên đặc sắc hơn nhiều, mọi góc nhìn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Theo đánh giá của Gamesieutoc, do với các game đỉnh trên PC, thì đồ họa của Ember Storm không hề kém cạnh chút nào.

Xét về lối chơi, Ember Storm là một game MMORPG với gameplay tập trung vào các nhiệm vụ đơn và đa người chơi, game thủ sẽ tham gia vào một thế giới rộng lớn với các phó bản, khu vực đánh quái, thành thị sầm uất,... Người chơi sẽ kết hợp cùng các player khác tạo thành đội nhóm, sử dụng thế mạnh của mình để giúp cả đội hoàn thành nhiệm vụ, tiêu diệt boss hoặc so tài cùng với các tổ đội khác để giành phần thưởng quý hiếm. Các con boss trong game tỏ ra rất khó chinh phục nếu các tổ đội không được lập phù hợp, thiếu những người chơi hỗ trợ hoặc người chơi đỡ đòn sẽ khiến các dungeon trở nên vô cùng khó khăn. Ngoài ra, giống với các tựa game cùng thể loại, Ember Storm cũng có hệ thống thú cưỡi, trang bị, clan, các sự kiện ingame tùy thời điểm để giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước phiên bản tiếng Trung để tham gia trải nghiệm khi game ra mắt.


4.Spiritwish

Sau quãng thời gian chờ đợi, game thủ đã có những thông tin đầu tiên về ngày phát hành bản quốc tế của tựa game online nhập vai giả tưởng Spiritwish. Đây là một sản phẩm tới từ nhà phát hành lừng danh Nexon, một cái tên đã không còn lạ lẫm với các game thủ Việt Nam. Hiện tại, những người quan tâm có thể đăng ký trước để tham gia phiên bản thử nghiệm của Spiritwish.

Cốt truyện của trò chơi này lấy bối cảnh từ chiều không gian khác, một thế giới cổ xưa trước cả khi những vị thần mới xuất hiện. Một vương quốc duy nhất được lập nên dưới sự cai trị của 3 vị thần được gọi với cái tên "Three Gods". Bất ngờ, chiến tranh nổ ra giữa 2 phe Pohjola và Kaleva, toàn bộ vương quốc chìm trong sự hỗn loạn khi bất kỳ ai cũng muốn tham gia vào cuộc chiến tranh giành các bảo vật từ tay những vị thần. Vào vai một người hùng, mỗi người chơi sẽ gánh trên vai trọng trách giữ cân bằng cho thế giới, chấm dứt sự hỗn loạn và đưa những món đồ trở về tay người xứng đáng.

Là một game MMORPG, Spiritwish đưa ra một hệ thống các nhiệm vụ cho người chơi hoàn thành, xen lẫn với các dungeon ẩn để người chơi thăng cấp, gia tăng sức mạnh và thu thập các vật phẩm mới. Những màn chạm trán nảy lửa với các thế lực tà ác, những con quái vật khát máu hoặc những toán cướp nơi xa xôi hẻo lánh sẽ làm cho hành trình chinh phục trở nên đa dạng, ẩn chứa bất ngờ. Mỗi trận đấu trong game được NSX giảm sự phức tạp để người chơi tập trung vào công việc xây dựng chiến thuật, bổ sung sức mạnh tập thể hơn là vận dụng kỹ năng nhanh tay, nhanh mắt để chiến thắng. Đây là một hướng xây dựng để tăng chiều sâu cho trò chơi, làm game thủ phải đầu tư thời gian và chất xám rất nhiều trong quá trình chơi game, đồng thời khiến game không bị nhàm chám, cuốn vào những nhiệm vụ có phần đơn giản lặp đi lặp lại như nhiều tựa game mì ăn liền khác.

4 cái tên kể trên đang trở thành đề tài bàn tán từ rất nhiều game thủ trên toàn thế giới, có thể bạn chưa nghe tới tên những tựa game này, tuy nhiên nếu có cơ hội trải nghiệm khi game ra mắt, bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Hãy cùng Gamesieutoc.com chờ đợi những tin tức mới nhất, những trailer cùng hình ảnh mới từ các tựa game online, game mobile đủ các thể loại nhé!